Friday, March 6, 2015

ഒരു കത്ത്




എന്റെ സ്വപ്‌നങ്ങൾ  അറിയുന്ന
ലക്ഷ്യങ്ങളിലേക്ക്  എന്നെ പിടിച്ചു നടത്തുന്ന
എന്റെ മനസ്സിന് ...

ചായപെൻസിൽ കൊണ്ട് നിറം ചേർത്ത്
വളപ്പൊട്ടുകൾ അരികിൽ ഒട്ടിച്ചു
ഞാനൊരു കത്തു തയ്യാറാക്കി ...

കാണാ ദൂരത്തു മഴമേഘങ്ങൾ
കൂടുക്കൂട്ടുന്നതറിഞ്ഞു ഞാൻ
കൈകുമ്പിളിൽ ഒളിപ്പിച്ചു...

വെയിലത്തു നിറം മങ്ങാതിരിക്കാൻ
രണ്ടായി മടക്കി ഞാൻ
എന്നോട് ചേർത്ത് പിടിച്ചു..

ആ വഴി എങ്ങോ യാത്ര തിരിച്ച
ദേശാടനപക്ഷികൾ എന്റെ കയ്യിലെ
കത്ത് സൂക്ഷിച്ചുു നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു
എങ്ങോട്ടും കൊടുത്തയാക്കാനുള്ളതല്ലെന്നു
ഞാൻ അവയോടു ആഗ്യം കാണിച്ചു ..

ഇത് എനിക്കുള്ളതാണ് ..
എനിക്ക് മാത്രം..
കരിയും പുകയും എന്നെങ്കിലും
എന്നെ മറക്കാൻ എന്നോട് പറഞ്ഞാൽ ...
നാച്ചുറൽ ഗ്യാസിന്റെ സുഗന്ധം കെമിസ്ട്രി ബുക്കിനെ
പുകച്ചു പുറത്തുകടന്നാൽ ..
എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളെ എരിച്ചു തുടങ്ങിയാൽ...
എന്നെ ഓർമപെടുത്താൻ
 ഞാൻ എഴുതി സൂക്ഷിക്കുന്ന ഓട്ടോഗ്രാഫ് ..

No comments:

Post a Comment